Hiểu Lầm Tai Hại Việc Xin Visa,Phỏng Vấn Visa Du Học Mỹ

Ai đó cam kết là xin được visa cho bạn, hay hồ sơ của bạn chắc chắn sẽ được cấp visa…? Đừng bao giờ tin, hồ sơ của bạn và sự thể hiện của bạn tại văn phòng visa mới là quyết định.


    Hồ sơ giả (học bạ/ bằng cấp/ tài chính) qua mặt được nhân viên văn phòng visa…? Khi bạn cầm bộ hồ sơ giả, bạn có tự tin? Nếu có thì chỉ là cố gắng cương lên mà thôi và điều này rất dễ nhận diện. Có những công ty tư vấn du học, hoặc thậm chí có các thông tin nhan nhản trên các website là sẵn sàng làm hồ sơ tài chính cho học sinh với giá xyz nào đó… Bạn đừng bao giờ tự rủi ro tên tuổi và các cơ hội của mình vào những điều mơ hồ như thế.


    Sang Mỹ là sướng và vì vậy cần quyết chí. Sang Mỹ sướng… điều này đúng với những người sang học tập, làm việc, định cư đáp ứng được các điều kiện của loại visa của họ, vì khi đó, họ có chỗ ăn, chỗ ở, học hành hay làm việc, có tiền và các chế độ hỗ trợ kèm theo; và không đúng những người dự định trốn ở lại, vì với những người này không công ăn việc làm hợp pháp, không có bất cứ chế độ hay sự bảo vệ nào. Nhiều bạn đã vì quá mong muốn và mơ tưởng về Mỹ mà cảm thấy quá căng thẳng khi vào phỏng vấn, rõ ràng, điều này sẽ bất lợi cho bạn.
     Chỉ cần có tiền thì học ở đâu mà chẳng được. Đúng là có tiền thì làm được nhiều việc, nhưng là công dân Việt Nam, khi du học bạn không có được các quyền ưu tiên như công dân Úc, Anh, Hồng Kông…Nếu nghĩ có tiền làm được, bạn sẽ có tâm lý quá tự tin, có thể cao hơn là tự kiêu, thiếu khiêm tốn trong giao tiếp, điều này có thể hại bạn.
 Địa chỉ tư vấn uy tín bạn có thể an tâm:
ĐC:   B01.06 Tầng Thương Mại Hoàng Anh Gia Lai, 357 Lê Văn Lương ,P.Tân Quy,Tp.HCM
ĐT: (08) 6683 8198 - (08) 6683 9002  - Hotline :0909 731 646
Website:  duhocvic.com
VIC cùng bạn thắp sáng tương lai