Tổng quan về du học tại Mỹ

Tổng quan về du học Mỹ, nơi có số lượng sinh viên quốc tế lớn nhất thế giới, với hơn 800.000 sinh viên lựa chọn du học và trải nghiệm cuộc sống của họ tại Hoa Kỳ. 

Gần 4% của tất cả học sinh trong giáo dục cấp cao ở Mỹ là sinh viên quốc tế, và con số này đang ngày càng tăng. Từ giữa những năm 1950, khi tuyển sinh sinh viên quốc tế đã được chỉ đạt 35.000, giáo dục quốc tế tại Hoa Kỳ đã đi một chặng đường dài.

Chúng tôi mong muốn giúp học sinh, giống như bạn đang cân nhắc tiếp tục học tập tại Hoa Kỳ. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các công cụ bạn cần phải biên dịch nghiên cứu cần thiết của bạn trong việc quyết định nếu Hoa Kỳ là nơi tốt nhất cho bạn - chúng tôi đã thu thập được những thông tin có giá trị về mặt giáo dục, xã hội, văn hóa và kinh tế của du học tại Mỹ
tong quan ve du hoc my


Du học tại Mỹ - Cao đẳng & Đại học


Tìm kiếm, nghiên cứu, tiếp xúc và lưu trường bạn quan tâm đến chúng tôi. Với danh sách của tất cả các trường đại học và cao đẳng ở Hoa Kỳ chấp nhận và ghi danh các học sinh quốc tế, một khi bạn tạo một tài khoản miễn phí nó có thể là vị trí trung tâm của bạn để tìm trường phù hợp với bạn! Với dữ liệu tìm kiếm trên hơn 3.000 trường học, bạn có thể phù hợp cho các trường dựa trên chương trình học tập và bằng cấp, nhà nước hoặc vị trí địa lý khác, nhiều học phí, công cộng, so với điểm riêng và nhiều dữ liệu khác. Chúng ta biết rằng việc chọn đúng trường và chương trình có thể là một quá trình mở rộng và mệt mỏi, và chúng tôi đã xây dựng được nguồn lực này cụ thể để cho bạn, một sinh viên quốc tế, có thể tìm thấy các chương trình ngay.

Tại sao chọn du học Mỹ


Có nhiều lý do mà sinh viên muốn du học Mỹ để nghiên cứu ở cấp đại học và sau đại học - tìm hiểu thêm về những gì Hoa Kỳ đã cung cấp một sinh viên quốc tế. Phần này sẽ giúp bạn tập trung vào những yếu tố chính mà sinh viên nên xem xét khi quyết định theo đuổi một nền giáo dục ở Mỹ. Tìm hiểu thêm

Chính phủ Mỹ


Mỹ là một đất nước rộng lớn, và mỗi tiểu bang là độc đáo trong văn hóa của nó, khí hậu, lịch sử, kinh tế và nhiều hơn nữa. New York là rất khác so với Alaska. Hướng dẫn nhà nước của chúng tôi cung cấp nhà nước hoàn chỉnh của thông tin nhà nước, bao gồm cả sự nổi tiếng của tiểu bang trong số những sinh viên quốc tế, để giúp hướng dẫn quyết định của bạn khi đến nơi ở Mỹ bạn nên nghiên cứu. Tìm hiểu thêm

Hướng dẫn học


Hầu hết các sinh viên có một số ý tưởng về những gì họ muốn nghiên cứu - cho dù kỹ thuật, kinh doanh, pháp luật, triết học hay bất cứ điều gì khác. Chủ đề của chúng tôi Hướng dẫn học cung cấp thông tin môn học cụ thể cho hơn 50 ngành học. Không có vấn đề mà bạn quan tâm có thể nói dối - từ nông nghiệp để thiết kế Web và tất cả mọi thứ ở giữa

Quy trình ứng dụng


Quá trình áp dụng cho các trường cao đẳng và đại học Hoa Kỳ có thể được mở rộng và khó hiểu, và rất nhiều sinh viên quốc tế đang bị đe dọa bởi các số bước cần thiết. Từ thi SAT, TOEFL và các xét nghiệm khác, để viết bài luận, đánh giá chứng chỉ và nhiều hơn nữa, chúng tôi đã tạo ra một cách dễ dàng để làm theo thời gian và phân tích để giúp bạn thông qua các quá trình ứng dụng.

Hỗ trợ tài chính của Mỹ


Tài trợ cho giáo dục quốc tế là không dễ dàng, và các nguồn lực hỗ trợ tài chính của chúng tôi là luôn luôn phổ biến. Với lời khuyên về việc lập kế hoạch, một cơ sở dữ liệu quốc tế toàn diện học bổng, một blog hỗ trợ tài chính quốc tế từng đoạt giải thưởng, và đơn xin vay vốn sinh viên quốc tế theo đặt hàng, chúng tôi có thể giúp bạn quản lý tài chính của bạn một cách hiệu quả trong khi học tập tại Mỹ.

Chuẩn bị cho kỳ nghỉ của bạn


Tất cả các nhu cầu cần thiết của cuộc sống mà bạn có ở nhà, bạn sẽ phải tạo cho kỳ nghỉ của mình tại Mỹ. Bạn đã có visa du học, yếu tố cần thiết đi của bạn và đủ tiền để có được thiết lập? Bạn đã mua một kế hoạch bảo hiểm sinh viên quốc tế? Bạn được thiết lập để gọi điện về nhà thường xuyên và chi phí thấp? Hãy chắc chắn rằng bạn đang chuẩn bị đầy đủ trước khi bạn để lại cho nước Mỹ. Tìm hiểu thêm

The USA "Way of Life"


Những gì cuộc sống sẽ như thế nào cho bạn trong khi bạn đang du học tại Mỹ? Bạn đang nghĩ đến việc làm việc trong khi đi học ở nước ngoài? Những gì về những thách thức của cuộc sống với một người bạn cùng phòng của một nước khác? Ở đây bạn có thể tìm hiểu thêm về các khía cạnh văn hóa, xã hội và kinh tế đa dạng của cuộc sống, học tập và làm việc tại Hoa Kỳ.

Tốt nghiệp


Bạn có nhiều lựa chọn để làm sau khi tốt nghiệp. Bạn sẽ tận dụng lợi thế của đào tạo thực hành tùy chọn và tìm kiếm một công việc? Hoặc bạn có kế hoạch để tiếp tục với giáo dục của bạn bằng cách tìm kiếm một bằng cấp cao? Chúng tôi có thể giúp bạn tập trung nghiên cứu và suy nghĩ về các bước tiếp theo cho bạn để đưa vào hành trình giáo dục và nghề nghiệp của bạn.

Trường tôn giáo tại Hoa Kỳ


Sinh viên quốc tế tìm kiếm một kinh nghiệm tôn giáo độc đáo sẽ sớm nhận ra rằng có rất nhiều trường học tôn giáo lan rộng khắp nước Mỹ. Cho dù bạn đang tìm kiếm một đại học Công Giáo, một trường đại học Kinh Thánh hoặc bất kỳ liên kết nào khác, chúng ta có thể giúp bạn nghiên cứu và tìm ra tổ chức hoàn hảo kết hợp với một mức độ tâm linh ở Mỹ.

Chương Trình Bằng cấp trực tuyến


Nhiều trường hiện nay cung cấp cho sinh viên về cơ hội để kiếm được một mức độ trực tuyến từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Đối với nhiều sinh viên không có khả năng rời khỏi nhà trong nhiều năm, học trực tuyến là cách duy nhất để kiếm được một mức độ Mỹ. Tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của hoàn thành một mức độ trực tuyến trong lĩnh vực lựa chọn học tập của bạn.

Đối với những người bạn của những người đang tìm kiếm các thông tin cụ thể hơn về một khóa học đặc biệt, kiểm tra của chúng tôi trung tâm nghiên cứu mà bao gồm một số chủ đề chính như luật, công nghệ thông tin, kỹ thuật, kinh doanh, và nhiều hơn nữa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét