Tại sao học ở nước ngoài?

Tại sao học ở nước ngoài? Sau đây là góc nhìn của tôi về việc du học nước ngoài.

Có lẽ bạn đang đọc bài này bởi vì bạn cũng không hoàn toàn chắc chắn hay không, bạn đã sẵn sàng để đi ra nước ngoài. Tôi đã không ra quyết định của tôi cho đến khi một tuần trước khi nộp đơn vì nhiều lý do. Nó chỉ tự nhiên là có một chút sợ hãi của sự thay đổi và phải đối mặt với những trải nghiệm mới và đầy thử thách.
tai sao du hoc nuoc ngoai

Bất cứ ai có một mong muốn thậm chí từ lâu để đi ra nước ngoài nên quyết định làm điều đó, theo ý kiến ​​của tôi. Nếu vì một số lý do bạn không thể kéo các học kỳ hoặc năm học và bạn phải trở về nhà, những gì tồi tệ nhất có thể xảy ra? Bạn bị mất một học kỳ và sau đại học bạn sẽ 23 tuổi thay vì 22. Trong sơ đồ của cuộc sống, đó không phải là một sự khác biệt lớn, và Chuyện đó xảy ra là tối thiểu.
Xem: Tại sao bạn nên chọn du học Mỹ
Một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi khi tôi đã quyết định đi nước ngoài là tôi sẽ mất đi những người bạn tốt của tôi và thực sự xa lánh tôi khi tôi trở về nhà. Đầu tiên và trước hết, con người bạn ở nước ngoài không nên thay đổi bất cứ điều gì. Bạn vẫn có thể nói chuyện qua Skype và điện thoại, và nếu bạn bè của bạn là những người bạn thật sự, họ sẽ vui mừng cho bạn và làm điều gì đó với cuộc sống của bạn, cũng như có sự hiểu biết khi bạn trở về nhà.

Vẫn có khả năng là bạn sẽ cảm thấy ra cô đơn khi bạn trở về nhà, nhưng bạn sẽ bắt kịp những xu hướng âm nhạc mới nhất, chương trình TV và crazes thời trang khá nhanh chóng.

Cần giúp thuyết phục các bậc phụ huynh? Họ nghĩ rằng nó chỉ là một cách để lãng phí thời gian, chi tiền, và nhận ra du học ở nước ngoài cho một học kỳ hoặc năm, hoặc làm việc cho mùa hè? Điều quan trọng là họ hiểu được lợi ích của việc học tập ở nước ngoài.

Nói với họ rằng bạn sẽ có một thời gian tốt và một cuộc sống xã hội hoạt động khi bạn đi ra nước ngoài; bạn cũng sẽ có một trải nghiệm giáo dục độc đáo mà sẽ ở lại với bạn cho phần còn lại của cuộc sống của bạn. Vì bạn đang tìm kiếm tại trang web này, tại sao bạn không chia sẻ nó với cha mẹ của bạn? Họ sẽ ngạc nhiên bởi hàng ngàn cơ hội du học nước ngoài có sẵn cho bạn, và sẽ hiểu lý do tại sao bạn đang rất vui mừng về những triển vọng của chi tiêu một mùa hè, học kỳ, hoặc thậm chí là một năm đầy đủ ở một nước khác. Xem xét việc đọc hoặc chia sẻ bài viết này với họ. Nó phác thảo những câu hỏi khác nhau và các chủ đề bạn nên thảo luận với họ như bạn nghiên cứu, áp dụng và kế hoạch du học ở nước ngoài.

Nếu bạn đang tìm kiếm những lợi ích cụ thể hơn về việc học tập ở nước ngoài hoặc các lý do để du học, duhocvic.com đã thực hiện nghiên cứu của mình để giúp bạn hiểu được điều đó. Từ nghiên cứu ở nước ngoài chứng thực sinh viên để lời khuyên cho việc điều hướng tìm kiếm việc làm sau khi du học ở nước ngoài, có tấn bài viết về những lợi thế của du học nước ngoài. Bảo hiểm du học nước ngoài trong các phương tiện truyền thông đã phát triển rất nhiều do.

Tại sao du học: A Quyết định cá nhân


Như sáo rỗng như âm thanh, bằng cách nghiên cứu ở nước ngoài bạn sẽ trở thành một người worldlier nhiều, và hấp dẫn hơn cho các trường học và nhà tuyển dụng vì các kỹ năng cuộc sống vô hình bạn sẽ nhặt trên đường đi. Hãy nghĩ về nó như có được một loại vốn văn hóa. Thực tế là bạn đã học ở nước ngoài sẽ trả lời câu hỏi của nhiều người về những gì loại người bạn thậm chí trước khi họ có yêu cầu.

Bạn muốn văn hóa? Có lẽ một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm văn hóa là phải sống với nó, đó là chính xác những gì bạn sẽ được làm như một nghiên cứu ở nước ngoài sinh viên. Bên cạnh đạt được một sự hiểu biết các nền văn hóa khác hơn là của riêng của bạn, bạn cũng sẽ đạt được những kỹ năng vô hình (một điểm bán hàng tuyệt vời cho người cha và mẹ). Độc lập, quản lý thời gian, tổ chức, kỹ năng xã hội và sự tự tin, chỉ cần đến một vài tên, tất cả sẽ phát triển theo cấp số nhân trong khi bạn đang ở nước ngoài.

Sẽ có một thời điểm trong khi ở nước ngoài khi bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã thực hiện các quyết định đúng đắn: Treasure thời điểm đó. Tôi đã được trên một bãi biển ở Tây Ban Nha trong một kỳ nghỉ một tuần trong tháng mười một. Ở đó, tôi, áo sơ mi và giày ra, nhìn chằm chằm vào 75 độ biển Địa Trung Hải suy nghĩ về cách mà tất cả bạn bè của tôi ở trong lớp, có thể chán ra khỏi tâm trí của họ và có thể đóng băng trong lạnh New England thời tiết.

Khoảnh khắc đó sẽ đến khi tất cả các căng thẳng từ những tuần đầu tiên của việc thích nghi là cuối cùng trên, và đó là thời điểm đó rằng bạn sẽ hoàn toàn nắm bắt những gì bạn đang làm, tầm quan trọng của quyết định của bạn để đi ra nước ngoài và tìm thấy ổ đĩa mới của bạn tận dụng mọi cơ hội ở phía trước của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét