Chương trình trải nghiệm FDA tại Mỹ

Chương trình trải nghiệm FDA Pharmacy Student cung cấp một cơ hội để tìm hiểu về quá trình đa ngành của FDA cho việc giải quyết các vấn đề y tế công cộng liên quan đến ma túy, sinh học, và các thiết bị y tế.

Sinh viên Dược, người tham gia vào Chương trình trải nghiệm FDA Pharmacy Student tiếp thu kiến ​​thức, kỹ năng, và khả năng mang lại lợi ích cho sự nghiệp chuyên nghiệp của họ. 

chuong-trinh-trai-nghiem-fda-cua-my

Sinh viên sẽ được làm quen với
Các nhiệm vụ, chức năng và cơ cấu tổ chức của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh (DHHS), các thực phẩm và Cục Quản lý dược Mỹ (FDA), và các dịch vụ y tế công cộng Hoa Kỳ (PHS).
Cơ cấu tổ chức của FDA
Các cơ quan khác của chính phủ, các tổ chức nhà thuốc quốc gia, và các tổ chức trong khu vực Washington như:
Hiệp hội Dược phẩm Mỹ (APHA)
Xã hội Mỹ Y tế-Dược Systems (ASHP)
Quốc gia Viện Y tế (NIH)
United States Pharmacopeia (USP)
Ủy ban tư vấn chuyên nghiệp Hoa Kỳ Dịch vụ Y tế Công cộng Pharmacist
Luật, quy định và hướng dẫn quản lý thuốc, sinh học và các thiết bị dùng cho người
Quá trình xem xét ma túy tại Hoa Kỳ

Hoạt động Chương trình

Chương trình trải nghiệm FDA Pharmacy Student bao gồm các cơ hội để tham dự FDA điều trần ủy ban cố vấn , các phiên điều trần của Quốc hội , và một loạt bài giảng hàng tháng. Ngoài việc học tập về hoạt động FDA, sinh viên tương tác với các sinh viên dược khác từ các trường trên cả nước và tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp dược có sẵn trong chính phủ.


Chương trình trải nghiệm FDA Pharmacy Student là một phần của Chương trình Tình nguyện FDA cho sinh viên . Các vị trí được trả lương. Tuy nhiên, chương trình cung cấp tín học thuật cần thiết cho các FDA.

Nhà ở, giao thông, bãi đậu xe và không được cung cấp bởi chương trình. Đó là trách nhiệm của học sinh để sắp xếp trước khi học.
 Nhà ở
Các tài liệu sau đây cung cấp các câu hỏi để giúp sinh viên tìm nhà ở an toàn, giá cả phải chăng và thuận tiện khi quý khách đến thăm FDA: Tùy chọn nhà ở (PDF - 62KB)

Các trang web nhà ở tạm thời:
Oakwood Nhà ở
The Washington Post
www.apartments.com
www.allapartments.com
www.gazette.net
Bãi đỗ xe và Giao thông vận tải

FDA có các tòa nhà văn phòng đặt tại một số địa điểm trong vùng đô thị Washington, DC. Hầu hết các cơ hội Chương trình trải nghiệm FDA Pharmacy Student có sẵn ở Silver Spring, MD nơi đậu xe nhất là miễn phí và có thể đi lại bằng xe buýt. Tuy nhiên, tại các địa điểm khác trong Rockville, MD bãi đậu xe miễn phí không được bảo đảm và bãi đậu xe có giá lên đến $ 7. Có con thoi giữa nhiều trang web và những người khác có thể truy cập bằng đường sắt Metro và bus hệ thống. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vị trí của trang web luân chuyển, vận tải tư nhân sẽ là một lợi thế nhất định.

 Yêu cầu pháp lý

Học sinh không được phát hành, xuất bản hoặc công bố thông tin ngoài công lập, đặc biệt là những thông tin bí mật thương mại hoặc thương mại thu được trong khi phục vụ như một sinh viên FDA. Học sinh sẽ phải chịu kiểm tra lý lịch để có được thông quan an ninh trước khi luân chuyển của họ.

Các sinh viên phải hoàn thành tất cả các hình thức bao gồm các hình thức sau đây và gửi chúng theo hướng dẫn được cung cấp trong email FDA trước một tháng
Làm thế nào để Áp dụng
Xoay được cung cấp chỉ trong năm ngoái của trường dược. Học sinh được khuyến khích áp dụng trong các năm trước năm cuối cùng của trung học dược. Xoay có sẵn trong suốt cả năm, và có thể kéo dài 4-6 tuần, tuỳ thuộc vào chương trình thực nghiệm của trường. Nếu bạn quan tâm trong một vòng quay kinh nghiệm của FDA, xin hãy đệ trình ứng dụng có chứa những điều sau đây:

1. Resume hoặc sơ yếu lý lịch

2. Một trang giấy tập trung vào cách vòng xoay cảng của FDA sẽ tạo điều kiện đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của bạn

3. Ba khe thời gian tiềm năng cho vòng quay của bạn, hãy nhớ rằng khe xoay linh hoạt sẽ mở rộng các cơ hội sắp đặt

Để 4. Rank của ba địa điểm xoay đầu ưa thích. Xoay có sẵn tại Văn phòng các vấn đề sức khỏe đặc biệt, và trong các trung tâm khác nhau, các phòng, ban trong FDA. Chúng tôi đã cung cấp cho bạn một danh sách các cơ quan, đơn vị tham gia vào các chương trình FDA Pharmacy Student trải nghiệm. Tuy nhiên, danh sách này không phải là toàn diện và có thể là một học sinh có thể được lựa chọn bởi một bộ phận / thầy mà không xuất hiện trong danh sách này. Bạn có thể chọn quay trong bất kỳ của Văn phòng hoặc Phòng được liệt kê dưới đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét